My schedule

- Một tách cafe sớm
- Đọc báo
- Lướt web
- Đọc truyện

Thursday, August 30, 2007

Một lời cảm ơn



Thật ra, hôm nọ đọc được truyện "Giấy chứng nhận ..Người" của Úc Thanh trong blog một người bạn tôi mới nhớ ra Kho lưu trữ của mình . Quên bén mất

Đây không phải blog thường trực của tôi, chỉ là một nơi để tôi lưu trữ và chia sẻ những câu chuyện tôi từng đọc, có khi là thích quá phải chia sẻ, có khi chỉ đơn giản nhón ra một câu chuyện trong hộp lưu trữ của mình và post lên. Tôi rất may mắn vì vừa có bạn thân vừa quen biết nhiều người có sở thích đọc nên có cơ hội đọc và giữ khá nhiều những câu chuyện nho nhỏ như thế. Vì thế, sẽ post dài dài, nếu tôi đọc đâu đó một câu chuyện mới hay ho thì tôi sẽ xin đem về , còn không, tôi lại mở hộp lưu trữ để chia sẻ cùng mọi người.

Lúc log in vào tôi mới giật mình thấy trong Mail Box nhiều invitations thế mà invitation nào cũng "đâu ra đó cả" , nghĩa là không phải kiểu y nguyên y kiện cái default của Yahoo!, chứng tỏ người add rất để tâm khi add blog này Cảm ơn những invitations cũng như sự quan tâm của mọi người đến kho lưu trữ của tôi

Tuy nhiên, tôi sẽ không accept invitations của ai cả vì tôi sẽ không ở blog này để theo dõi blog của mọi người, nhưng sau một hồi ngẫm nghĩ, thấy nơi đây thiếu hơi người mà bất kỳ cái kho lưu trữ nào không có người ra vào, chẳng mấy chốc mối mọt hết cho nên quyết định sẽ Public comment để ai có chút thời gian ghé ngang và ghi đôi dòng cảm xúc sẽ không thấy hụt hẫng vì không tìm được chỗ nào ngoài Quick comment ồn ào kia.

Chúc mọi người luôn cân bằng.

Quản kho

6 comments:

  1. ;) đồng ý, bí mật nhỏ của Cỏ mà ^__^

    ReplyDelete
  2. tớ thì chỉ mang máng,ko dám chắc vào trí nhớ của mình nữa :|

    ReplyDelete
  3. không khó nhận ra mà ;) nhưng không tiết lộ đâu Cỏ nhé :p

    ReplyDelete
  4. cũng khá lâu nhỉ, giờ mới thấy chị post tiếp, e cũng thik đọc lắm , hihi

    ReplyDelete
  5. minh chi la nguoi may man lac dg vao mot su so tuyet voi nay thui...hay qua...thanks

    ReplyDelete

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn :)